Yaly Ads

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Món phụ kiện sẽ khiến phái yếu cảm thấy thời trang nhất mùa đông năm nay

Món phụ kiện sẽ khiến phái yếu cảm thấy thời trang nhất mùa đông năm nay

Không chỉ quan tâm tới những mẫu áo len giá rẻ sành điệu diện với những đôi boots ấm áp mà theo xu thế thời trang đang có những đổi thay về kiểu giày loafer của mọi năm trước. Biến tấu từ thiết kế giày loafer quen thuộc, có đôi giày sục độc đáo đang trở lại không hề âm thầm nhưng mà mạnh mẽ, chinh phục những phong cách của mỗi giới trẻ trong mùa thời tiết lạnh 2015

Trong tâm chí của phần đa cô nàng, đôi giày này chính là đôi giày hiện thân cho tất cả những gì linh hoạt, dễ chịu và êm ái nhất cho đôi chân. Giày không phức tạp hay sang chảnh, cơ mà ghi dấu ấn bởi tính ứng dụng cùng với kiểu thiết kế đậm chất cổ điển dễ chịu. Một kiểu giày chớ hề mới song vẫn đủ đang khiến nữ giới chẳng cầm lòng bất kể thời điểm nào trong năm.

Thời trang bạn nữ có thể đang quan tâm tại Alitaobao.vn: áo vest

Mùa thời tiết se lạnh năm 2015, vẫn giữ nguyên sự dễ chịu, cổ điển và linh hoạt vốn có, giày này phong cách tiếp tục công phá các gợi ý thời trang của phái đẹp khi liên tục làm mới mình bằng lắm kiểu thiết kế giày sục tiện lợi mang tính ứng dụng cao. Giày sục rõ ràng không còn là cái tên quá lạ lẫm, phong cách này cũng là một item từng tạo sơn sốt mọi năm về trước dưng rồi lại nhanh chóng bị nhấn chìm bởi vô vàn phần nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ hơn đồng loạt ra đời. Trở lại cùng mùa mốt 2015, giày loafer sục trở thành cái tên hot vô cùng đủ đang khiến cô gái mê mệt bởi sự lồng ghép tài tình giữa một đôi loafer cổ điển với một mẫu thiết kết sục giản dị tiện lợi.


Phong cách giày này sục quyến rũ cũng có thể được coi là một trong lắm "họ hàng" của theo xu thế giày mule, khi cả hai đều hở gót và bịt mũi, song mule thường thiên về cao gót với thiết kế đế thô chắc chắn còn kiểu này sục lại là giày da đế bệt thoải mái và ưu ái vô cùng cho những bước chân của tín đồ. Phối hợp loafer trong trang phục thường thấy hàng ngày cũng như một thông điệp giải phóng bình quyền của bạn gái khi họ gạt đi lắm đôi cao gót cứng nhắc đầy sức hút nếu như lựa đế bệt giản dị phóng khoáng.

Có thể bạn đang quan tâm: quần áo nam


Bên cạnh một mẫu thiết kết đôi giày này sục tối giản đơn thuần với chất liệu da chủ đạo, phần nhiều tín đồ thời trang còn bắt gặp một mẫu thiết kế hoàn toàn khác lạ. Nhã hiệu nổi tiếng Gucci cho ra mắt dáng thiết kế phong cách giày này sục với kiểu thiết kế cá tính lót lông êm ái vô cùng, đủ khiến lắm nữ giới ao ước tại sao không được xỏ chân cảm nhận trong sự mềm mại và ấm áp đó xuyên suốt mùa Thu – Đông sắp tới.


Đi cùng châm ngôn tối giản của thì trang, những đôi loafer sục dù là da trơn hay thêm lót bông như của Gucci cùng dáng thiết kế và kiểu dáng đơn giản dưng đủ ấn tượng để luôn sẵn sàng chinh phục phong cách của phái yếu, và rồi chẳng một quý cô nào có thế cưỡng lại hay ngại ngần khi "ghép cặp" với phần đa kiểu trang phục để theo chân mình đi khắp phần nhiều nơi. Nhiều nàng tiểu thư trên thế giới đã mix rất nhiều món đồ thời tiết lạnh như thế nào vớiphần đa đôi "sục lười" quý phái này nhé.


ALITAOBAO LÀ NƠI CHUYÊN NGHIỆP CHO SỈ LẺ
ALITAOBAOVN tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Đặt hàng ngày hôm nay với giao diện website thân thiện
Nhận hàng nhanh chóng với nhiều dịch vụ chuyển phát tùy thuộc nhu cầu của Khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét