Yaly Ads

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Diện thời trang gì đi tới công sở trong mọi ngày mùa Thu – Đông... chưa lạnh

Diện thời trang gì đi tới công sở trong mọi ngày mùa Thu – Đông... chưa lạnh

Mặc dù đã cận chót tháng 11, dưng thời tiết se lạnh Hà Nội vẫn khá nóng bức đang khiến  lắm phái yếu dè chừng không biết nên tìm mix đồ gì khi đi tới công sở - boots nữ

Mẫu váy sơmi sành điệu


Chớ thất cầu kỳ, diêm dúa, chỉ đơn giản cùng với cổ áo sơmi thanh lịch với hai hàng khuy cổ điển, váy sơmi sang trọng tạo phong thái phóng khoáng cho người diện thời trang, và phái đẹp khoác thêm áo vest nữ chất lượng  khi thời tiết có chút lạnh. Đây nếu coi là phiên bản kéo dài của những chiếc áo sơmi dáng suông, nó vừa mang vẻ thanh lịch, kín đáo nhưng cũng rất gợi cảm. Trong thời tiết se lạnh vẫn còn khá nắng như thế này thì một chiếc váy sơmi cùng chất liệu cotton mát mẻ sẽ là chọn hợp. Cùng váy sơmi, bạn gái không cần thêm mọi phụ kiện phức tạp, nên để nó đơn giản, nhẹ nhàng như bản chất vốn có của kiểu áo sơmi quý phái thân thuộc. Chọn một đôi giày/sandals cao gót,  hay một đôi giày loafer, oxford để tăng thêm nét nữ tính và dịu dàng đối với chiếc váy.

Kiểu quần vải ống suông quý phái


Không hề có gì cá tính hơn kiểu dáng bay bổng của rất nhiều kiểu quần suông ống rộng, cùng thiết kế suông dài trang nhã, kín đáo cũng như rất nền nã chiếc quần này đem lại cảm giác thoải mái cho người kết hợp hơn là mọi kiểu quần skinny bó sát. Với dáng quần độc đáo này, quý cô không rất nhiều kết hợp được cùng với mọi trang phục công sở mà còn dường như kết hợp chúng bất kì thời tiết trời nào, thời tiết lạnh nắng nóng nếu là tìm kiếm chất liệu mát mẻ, khi lạnh về thì update chất liệu dày dặn một chút. Việc mặc thời trang cùng quần vải ống suông không quá khó, nó nếu là bắt cặp với áo sơmi hay áo phông đều rất trendy.

Thời trang giá tốt tại Alitaobao.vn: áo thun bầu

Dáng chân váy ngắn phong cách


Mọi kiểu chân váy ngắn với chiều dài gần gối cũng sẽ một xu thế rất hợp trong thời tiết Thu - Đông này. Cập nhật chân váy cá tính được nhấn nhá từng đường li thanh mảnh hay có đường xếp bèo, xếp nếp sẽ mang đến cho mọi quý cô công sở vẻ ngoài duyên dáng, nổi bật đầy cuốn hút, chúng không chỉ mát mẻ phù hợp cùng với thời tiết se lạnh mà còn rất dễ phối đồ và "làm mềm" mọi vóc dáng. Ngoài ra có kiểu váy cài cúc trước với chất liệu da lộn hay denim cũng là một items mà lắm phái đẹp nếu là tìm kiếm mặc thời trang lúc này. Áo phông, áo sơmi, áo len mỏng... bất kì mẫu áo nào đều có thể chứ bắt cặp hoàn hảo cùng với chân váy ngắn. Vậy nên đừng lo lắng gì thêm nữa mà bạn lựa chọn một dáng chân váy ngắn để tăng thêm ngoài đầy nữ tính và quyến rũ của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét