Yaly Ads

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mê mẩn với những xu hướng giày thu đông 2015-hàng quảng châu giá sỉ

Mê mẩn với những xu hướng giày thu đông 2015-hàng quảng châu giá sỉ

Nhiều nhà thiết kế như:Chanel, Dolce & Gabbana hay Miu Miu dường như những kiểu dep nu gia si quyến rũ mang tính ứng dụng phổ biến, phong cách sang trọng thời tiết lạnh 2015 đối với nàng.

1. Mẫu Giày buộc phần nhiều dây lôi cuốn


Thiết kế lace-up hay có mẫu giày có phần dây buộc sang trọng tinh tế được lăng-xê trên sàn diễn mùa đông 2015 với phong trào áp dụng trên phần nhiều dáng bốt điệu đà hoặc sandal dáng cao. Chờ đón mix thời trang với da lộn tạo nên phong cách boho phóng khoáng, dây buộc phần nhiều hàng khi phối cùng ren sẽ tôn vẻ nữ tính, kiêu kỳ cho những bạn, hay thiết kế được buộc với khoảng hở thưa lại hấp dẫn các cô gái muốn phá cách hơn cả.

2. Mẫu Giày da lộn tua rua cá tính

Bùng nổ cùng theo xu hướng túi xách chất lượng da lộn sang trọng và những chi tiết tua rua là mọi dáng giày đồng chất liệu với bảng màu phong phú. Thiết kế chủ đạo mùa này là bốt cao gót, không mang đậm chất boho như thường thấy mà được hiện đại hóa nhờ các gam màu ấn tượng như ghi sáng hay hồng. Mẫu này được kỳ vọng sẽ tạo ra cảm hứng mạnh mẽ cho nữ giới đường phố.

3. Kiểu Giày ánh kim thu hút


Dễ nhận thấy điểm chung của xu thế giày ánh kim điệu đà năm nay là những kiểu thường có quai ngang hoặc quai chéo. Đặc biệt, Salvatore Ferragamo lôi cuốn kết hợp ánh kim và cả bạc có thể chế tác phần quai liền cùng gót, tạo đường cánh cung đẹp mắt thể hiện tài hoa thiết kế bậc thầy.

4. Dáng Giày Mary Jane cá tính

Các đôi giày có quai điệu từng khiến có phái yếu nhiều thế kỷ trước say đắm. Mùa mốt năm nay, tại sao khôngdẫn đường cho phong cách nữ tính lên ngôi, Prada đã nếu kiểu giày này thường thấy ngập tràntrong bộ sưu tập mùa đông 2015 với hình các phái đẹp ngọt ngào. Mary Katrantzou và Rochas cũng hòa nhịp với phần đa biến tấu góc cạnh hơn, ví dụ như đính thêm phụ kiện dọc sang chảnh sau gót giày.

5. Mẫu Giày gắn phụ kiện quý phái

Có thể bạn quan tâm: quần legging bầu


Phần nhiều chi tiết mạ vàng được đính ở gót hoặc phủ đầy trên bề mặt giày quý phái đều là tác phẩm lộng lẫy mà rất nhiều nhà thiết kế tài năng đã sáng tạo rất kỳ công. Trong bộ sưu tập mùa đông 2015, Dolce & Gabbana lôi cuốn phái yếu với các dáng giày nạm trang sức, vừa mang đậm phong cách hoàng gia đài các, vừa tôn vinh bản sắc văn hóa của vùng Sicily miền Nam Italy nhờ họa tiết truyền thống đặc trưng. Những điểm nhấn đầy nghệ thuật này cũng xuất hiện trong thiết kế giày, bốt của Roberto Cavalli, Delpozo hay Rochas.

6. Mẫu Giày đế vuông điệu đà

Là bằng chứng cho vòng lặp lại của thì, mẫu giày cổ điển lôi cuốn từng là biểu tượng của sự duyên dáng phần nhiều năm 1920 đã trở lại và tỏa sáng trên sàn diễn thời tiết lạnh 2015. Không chỉ Chanel tái hiện đôi slingback đế vuông với hai màu kinh điển, Prada và Miu Miu cũng khiến rất nhiều phái nữ hiện đại xao xuyến bởi các thiết kế gam màu tươi sáng, chất liệu cũng được cách tân đa dạng. Phần nhiều bộ sưu tập giày đế vuông độc đáo khiến trang phục mùa lạnh được điểm tô thêm sắc thái rộn ràng, chất thơ mà những nhà thiết kế muốn truyền tải.

7. Mẫu Giày da bò sát lôi cuốn

Bóng bẩy và hào nhoáng là hiệu ứng mà chất liệu da rắn hay da cá sấu đem lại. Từ Christian Siriano, Haider Ackermann cho tới Kenzo hay Erdem đều chú ý khâu chọn lọc màu và lắm mảnh da phối kèm có thể chứ làm nên một sản phẩm hoàn hảo. Xu thế năm nay thiên về rất nhiều kiểu giày có gót cao điệu đà, mũi tròn, tăng sự thu hút, sắc nét.

8. Mẫu Giày cấu trúc hình học điệu đà


Không chỉ là phụ kiện bảo vệ đôi chân, giày với cấu trúc hình học thu hút còn là sản phẩm tinh thần đáng biểu dương bởi sự tỉ mỉ nghiên cứu của rất nhiều nhà thiết kế luôn mong muốn tạo ra phần đa thứ độc nhất vô nhị. Ví như Jason Wu và kiểu bốt da bóng có phần gót kim loại theo hình tam giác cong, dù mang tính thách thức người dùng, song tài năng từng có cơ hội thiết kế cho phu nhân tổng thống Obama vẫn sẵn sàng chinh phục.

9. Kiểu Giày đế trong suốt cá tính

Đế giày trong suốt như pha lê mê mẩn cũng là theo xu thế được dự đoán sẽ làm những giới trẻ đam mê. Có thể muốn khác biệt, dáng giày Mary Jane của Simone Rocha với phần gót phom đồng hồ cát mới lạ là lựa chọn thích hợp. Nếu như tăng nét gợi cảm, sáng tạo của Dolce & Gabbana sẽ là gợi ý lôi cuốn hơn.

10. Dáng Giày lông sang chảnh

Là lắm sản phẩm được hiện thực hóa từ phần đa ý tưởng táo bạo không giới hạn, giày lông với muôn vàn dáng vẻ, màu sắc cũng như cách thức mix đồ luôn hấp dẫn phần đa cô nàng cá tính và ưa thích thử nghiệm mới. Với chất liệu này, thay vì trau chuốt "nhuộm đỏ" quyến rũ cho dáng giày quai sau (slingback) như Dolce & Gabbana, Gucci lại gây sốc với phần đa thiết kế giày lông bông xù cá tính chứa đầy sự nổi loạn. Nhiều thiết kế từ Bluemarine, Fendi hay Antonio Marras cuốn hút cũng làm tăng phần sống động cho xu hướng này.

ALITAOBAO LÀ NƠI CHUYÊN NGHIỆP CHO SỈ LẺ
ALITAOBAOVN tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Đặt hàng ngày hôm nay với giao diện website thân thiện
Nhận hàng nhanh chóng với nhiều dịch vụ chuyển phát tùy thuộc nhu cầu của Khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN nếu như khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét