Yaly Ads

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Mách nàng các mix đồ với quần legging-Thời trang đẹp

Mách nàng các mix đồ với quần legging-Thời trang đẹp

Mẫu quần legging cá tính với phong cách thiết kế chất liệu vải mọi độ co giãn cao, ôm gọn sát đôi chân, rất thuận tiện, thoải mái. Bên cạnh cũng rất dễ diện đồ. Do đó, Kiểu quần legging điệu đà phần nhiều sức lôi cuốn thật ấn tượng đối với phái đẹp.

Mẫu quần legging thu hút 2015 rất dễ mix thời trang cùng phần nhiều trang phục khác như: áo phông, áo thun dài tay, áo những chiều dài trùm hông, áo freesize hay áo cánh dơi… tất cả đều phù hợp và tạo nên nhiều nét cá tính cho Kiểu quần legging. Dưới đây là một vài cách diện đối với Mẫu quần legging sang trọng giúp phụ nữ những phong cách thì trang cá tính, đơn giản nhất.

1. Nhẹ nhàng mix thời trang đối với mẫu áo khoác dáng dài lôi cuốn

Mọi chiếc áo khoác nỉ giá rẻ dáng dài phong cách phối hợp với kiểu quần legging sẽ mang lại sự gọn gàng, nhẹ nhàng giúp tạo sự cân bằng cho mặc. Hơn nữa, khi diện có chiếc áo khoác dáng dài phong cách (thường phần nhiều chiều dài từ ngang đùi đến đầu gối), cô gái càng không cần lo lắng mình sẽ bị lộ vòng 3.


Và phái đẹp cũng tại sao không kết hợp legging đối với kiểu cardigan dáng dài sành điệu. Phép cộng này cho ra kết quả rất nhẹ nhàng, nữ tính và đậm chất Hàn Quốc.

Đối với có chiếc váy công sở độc đáo, kiểu legging đen vẫn phát huy tác dụng tuyệt đối giúp nàng giữ nguyên nét thanh mảnh cho đôi chân và tránh sự lòe loẹt không hợp lý. Mặt khác, đối với những quý cô “nấm lùn”, giới trẻ nên chọn lựa giày cùng màu với kiểu legging để tạo cảm giác chiều cao của mình được cải thiện rõ rệt hơn nhé.

2. Lựa mẫu giày sành điệu

Khi phái đẹp nếu như diện mẫu legging và xỏ chân vào hầu hết mọi kiểu giay nam chat luong như loafer, slip-on, sneaker, giày đế thô, phần nhiều loại boots,… Giày búp bê sành điệu cũng là một người bạn thân của legging nhưng trong thời tiết mùa se lạnh, đôi giày này có thể khiến bàn chân của bạn bị tê cóng. Nếu không muốn diện boots sang trọng mà vẫn đảm bảo đủ ấm, cô nàng có thể chứ diện có kiểu giày cổ thấp như slip-on, sneaker đối với tất lửng khi diện kiểu legging.

3. Mix thời trang với kiểu áo điệu đà các độ dài phù hợp

Kiểu Áo len, áo thun hay sơ mi dáng dài lôi cuốn đều là nhiều chọn lựa  hoàn hảo và số một để mix cùng mẫu legging. Với kiểu dáng dài, chúng giúp đậy đi phần nhạy cảm của giới nữ (vốn vẫn lộ ra đáng kể khi mặc legging). Hãy mặc kiểu legging thu hút thoải mái đối với bất cứ thứ gì nữ giới phần đa trong tủ đồ, miễn sao chúng có dáng dài và giới trẻ sẽ thấy cuộc sống của mình dễ thở hơn nhiều khi không phải cố ních vào các chiếc quần bí bách vào ngày đông nữa.


Có thể bạn quan tâm: quần legging bé gái

Ngoài ra, theo phong trào buộc áo ngang hông độc đáo cũng là một cách mix thời trang khôn khéo vừa giúp che chắn cho vòng 3 vừa khiến giới nữ trông cực kỳ cá tính và sành điệu.

4. Phá cách diện đồ đối với kiểu áo oversized lôi cuốn

Sự mix đồ giữa 2 món đồ đối lập giữa độ bó sát của mẫu legging cùng tính rộng rãi, thoải mái đặc trưng của áo oversized thu hút sẽ giúp giới nữ tạo nên sự hòa hợp bất ngờ. Chỉ cần đơn giản cùng tone màu đen-trắng khi mix thời trang đối với sơmi oversized, hay phá cách cùng menswear với áo gile len mặc ngoài…. là cô nàng đã trở thành cô gái thì trang, sành. Bên cạnh đó , cô gái nên nhớ phong cách này chỉ ưu tiên nhiều cô nàng may mắn sở hữu 1 đôi chân dài nuột nà.


Nếu quý cô đang sở hữu chiều cao hơi khiếm tốn hoặc cặp đùi quá khổ hãy nhớ kết hợp thêm chiếc thắt lưng to bản để đánh dấu vùng eo thon và chia rõ ràng các phần cơ thể, tạo cảm giác cao ráo, thanh mảnh hơn nhé.

5. Sành điệu với kiểu váy ngắn sành điệu

Đối với rất nhiều chiếc váy sành điệu công sở, kiểu legging đen vẫn phát huy tác dụng tuyệt đối giúp quý cô giữ nguyên nét thanh mảnh cho đôi chân và tránh sự lòe loẹt không hợp lý. Mặt khác, với có bạn nữ “nấm lùn”, bạn nên lựa giày cùng màu với legging để tạo cảm giác chiều cao của mình được cải thiện rõ rệt hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét