Yaly Ads

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

3 Kiều giày dép thích hợp cho ngày hè

Đây là 3 kiểu giầy dép cho mùa hè đẹp năng động được các thần tượng Kpop thường xuyên lựa chọn để phối cùng những bộ cánh thoải mái.

Giày thể thao

giay-the-thao

Những bạn gái bước xuống phố với phong cách đơn giản vô cùng, với chiếc áo thun lưới sexy phối cùng quần jeans rách bụi bặm. Đôi giày thể thao làm điểm nhấn đắt giá nổi bật, khoe vẻ đẹp long lanh trong set đồ giản dị, áo thun và quần jeans mang đến cảm giác trẻ trung lạ thường. Với giày thể thao cá tính, cô nàng trông càng năng động hơn mỗi khi xuất hiện.

Sandals

Chiếc váy mới lạ được rất nhiều các cô gái diện mỗi khi xuống phố, màu sắc trang phục phối cùng phụ kiện là những đôi sndals gọn nhẹ và thoáng mát.

sandals

Với kiểu dáng đặc biệt trẻ trung, đôi sandal trệt được các cô gái chân dài lựa chọn kết hợp với những item phóng khoáng như quần shorts, sơ mi. Với những chiếc váy ngắn các nàng khoe đôi chân ngắn xinh xắn bằng phong cách nhẹ nhàng và nữ tính, trông họ thật quyến rũ trong những kiểu váy ôm và tạo dáng vẻ đẹp đường cong quyến rũ.

Giày oxford

Giày oxford

Nếu bạn là người sở hữu gu thời trang thuộc hàng đình đám, như thế bạn dễ dàng khẳng định thương hiệu sang chảnh bằng set đồ siêu phong cách. Những đôi giày hay túi xách hàng hiệu đều tạo điểm nhấn ăn ý cho những trang phục của bạn, nó làm cho bạn một phong cách tươi mới cho mùa hè nắng gắt. Với gam màu trắng chủ đạo khiến làn da càng thêm nổi bật. Nếu bạn biết kết hợp cùng những món đồ bắt mắt mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện cùng với những kiểu dáng độc đáo để đi kèm trang phục thì bạn sẽ bị lôi cuốn mọi ánh mắt nhìn vào bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét