Yaly Ads

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

3 kiểu giày dép đẹp nhất cho mùa hè

Mùa hè đến cũng là lúc bạn chọn cho mình những kiểu giầy dép sao cho hợp với bạn. Làm sao để bạn chọn được nhưng đôi giày thời trang mà lại hợp với bạn nhất khi vào hè.

 1. Sandals cho đôi chân tự do:

Sandals-nam

Sandal đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn khi vào hè. Với đặc điểm chỉ có đế và quai mảnh, sandal cho bạn cảm giác rất thoáng mát, không làm chân bạn đổ mồ hôi trong tiết trời nóng hay khi vận động nhiều. Một đôi sandal lại còn có thể diện trong nhiều dịp khác nhau như: đi chơi, đi biển hay dạo phố đều phù hợp. Chất liệu dùng làm sandal cũng đa dạng tuy nhiên theo những nghiên cứu mới nhất, những đôi dép bằng da mềm và chất lượng cao sẽ ít gây ra đau nhức hơn và tránh chai da cho đôi chân của bạn.

2. Giày búp bê 

giay-bup-be

Những đôi giày búp bê là một sản phẩm chỉ dành cho các cô gái nhằm tăng thêm dộ dễ thương và duyên dáng khi diện cùng với những chiếc đầm voan cá tính tới một buổi gặp mặt, sinh nhật hay đơn giản chỉ là đi dạo phố với bạn bè. Bạn chắc chắn sẽ thích khi nhìn thấy những đôi giày được gắn những chiếc nơ, đính vài hạt ngọc nhỏ xinh xắn. Những gam màu chủ đạo cho những đôi giày búp bê cho các bạn gái năm nay vẫn là hồng, đỏ hai màu luôn được ưa chuộng nhất.

 3. Giày lười tiện lợi

giay-luoi-nam

Giày lười là những dôi giày tiện nghi nhất cho bạn, những đôi giày lười rất thích hợp với những cô bạn gái khi dạo phố hay đi làm, những đôi giày lười nhỏ dùng được cho cả bé trai, bé gái và kiểu dáng lại đơn giản rất dễ lựa chọn. Một đôi giày lười cho bạn khi vào hè sẽ rất tiết kiệm khi bạn có thể sử dụng cho cả mùa thu đông tới. Giày lười thường được kết hợp với quần short, quần ngố, diện với áo thun, nếu bạn shirt cùng với một chiếc mũ rộng vành sẽ rất tuyệt. Tuy nhiên cũng cần lưu ý mua các sản phẩm giày lười cao cấp, bạn nên chọn những đôi giày lười được làm từ da bò nguyên miếng sẽ giúp chân bé thoáng khí ngay cả khi sử dụng vào mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét