Yaly Ads

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Chuyên tủ gỗ văn phòng đẹp bền mà lại rẻ ở Nguyễn Lương Bằng

Nơi đầu tiên bạn cần tới khi tới một đơn vị, văn phòng, khách sạn hay bất cứ đâu thường và khu lễ tân. Đây là phòng ban tiếp đãi khách cũng như hướng dẫn cho quý khách ở bất cứ đơn vị hay doanh nghiệp nào cũng đều mang. mang thể nói đây là gương mặt của bất cứ công ty nào. bộ phận này làm cho thấp, khách hàng sẽ sẵn sàng khoáng đạt sử dụng nhà sản xuất của mình sở hữu thiện cảm. ngược lại, phương pháp tiếp đãi ko hài lòng, chúng ta sẽ làm mất uy tín của tổ chức. Ngoài tuyển một hàng ngũ nhân viên hết dạvới bổn phận, chúng ta cần trang trí sao cho khu lễ tân thật bắt mắt. cách thức chọnquầy lễ tân sao cho hợp lý lại là cả 1 vấn đề vô cùng nan giải . cách thức chọn sau đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định xác thực cho mình.

>>> Xem thêm các loại bàn giám đốc giá rẻ


lựa chọn quầy lễ tân

* các chỉ tiêu chọn lựa quầy lễ tân:

- Kích thước: Kích thước quầy lễ tân phải thích hợp với:

+ Diện tích sảnh lễ tân.
+ Vóc dáng nhân viên lễ tân.
+ Kích thước những đồ nội thất khác trong sảnh lễ tân như ghế phòng chờ, bàn trà…
+ Lượng các bạn tới đàm phán mỗi ngày.

- Hình dáng:

hình dạng quầy lễ tân nhiều ngày nay là chữ I hoặc chữ L. Kiểu chữ I thích hợp sở hữu các sảnh lễ tân nhỏ hẹp, còn chữ L thích hợp với các ko gian rộng lớn.

- Về chất liệu:

Chất liệu gỗ thường được ưa thích trong khi sản xuất các chiếc quầy lễ tân văn phòng. sở hữu chất liệu làm cho bằng gỗ thì gỗ khi không (thường tiêu dùng trong những ngoại hình bàn khiến cho việc cao cấp 190) và gỗ công nghiệp (như gỗ Veener, gỗ MDF...), phổ quát cái quầy với thể hài hòa thêm một số chất liệu khác gồm inox, kính...

- bắt mắt thiết kế:

thời trang mẫu mã của quầy lễ tân cần phải hài hoà mang bề ngoài nội thất chung của khách sạn. Điều này sẽ mang lại sự hài hoà của ko gian nội thất. Bạn cũng sở hữu thể chọn tông màu đối lập hoặc những tông màu trẻ trung giả dụ muốn ko gian nội thất tiền sảnh được vượt trội và ấn tượng.

* Bài trí quầy lễ tân cho văn phòng

- Vị trí hợp lý:

+ Vị trí thông dụng nhất cho quầy lễ tân là thứ tự hệ thống cửa ra vào – quầy lễ tân – ghế văn phòng (nơi ngồi đợi và giao tiếp).
+ Khoảng cách trong khoảng quầy lễ tân tới cửa cần phải có kế sao cho khách vào chẳng phải đi qua ko gian quá rộng hoặc sâu, nhưng cũng giảm thiểu ko nên quá gần cửa khiến khách vừa vào thì “sà ngay” đến quầy tiếp tân. các chuyên gia phong thủy khuyên nên với khoảng phương pháp trong vòng từ 5 đến 9 bước chân của khách (từ 3m tới 5,5m) là hợp mang nhịp sinh vật họcnhững quái số tốt của phong thủy.
+ Quầy lễ tân nên đặt phía sau là khoảng tường (hậu chẩm) làm chỗ dựa, phối hợp trên đấy treo logo, tên hoặc slogan của tổ chức, còn phía trước với khoảng trống nội minh tuyến phố quang đãng.

>>> Những mẫu thiết kế đẹp của vách ngăn kính cường lực

+ ví như sảnh lễ tân lối đi ra cửa sau thì lối đi ra phía sau nên nằm về 1 bên và đủ rộng để viên chức văn phòng ko phải vòng qua quầy mới đi ra vào được. nếu với đa dạng lối đi tỏa trong khoảng quầy lễ tân ra thì cần phân dòng rõ ràng lối đi dành cho viên chức, lối đi dành cho người mua để tránh tình trạng rối loàn, va chạm trong giao thông nội bộ.

- trang hoàng quầy lễ tân:

Về hình trạng và màu sắc, tiền sảnh mang thể bố trí theo nguyên tắc Ngũ hành tương sinh để thêm sinh khí, theo ý kiến phong thủy.

Gặp trường hợp lối vào nhà bị góc nhọn, vát xéo (hành Hỏa) thì mang thể đặt non bộ, gương soi (Thủy) để khắc bớt Hỏa. lúc tiền sảnh thuộc dạng dài (hành Mộc), sở hữu thể tiêu dùng các mảng gạch trang hoàng thô, điểm thu hút vuông (hành Thổ) để tạo hành tương khắc, giảm bớt cảm giác hun hút. tuy nhiên, ví như bạn muốn kinh doanh thành đạt, hãy tham khảo thêm: cách xếp đặt cho góc khiến việc hợp phong thủy.

>> Lựa chọn tủ gỗ văn phòng đẹp cho văn phòng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét