Yaly Ads

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mẫu gỗ ép công nghiệp thường sản xuất nội thất

Trong lĩnh vực kiểu dáng nội thất ngày nay các sản phẩm từ gỗ luôn được người dùng ưa chuộng hơn cả. Bởi vì tính chất ưu việt của nó vừa mang lại cảm giác đẳng cấp lại gần gũi sở hữu bỗng nhiên. Nhưng khi sử dụng 1 mẫu bàn làm việc văn phòng, hay 1 mẫu tủ tài liệu hoặc bàn họp … trong khoảng các cái gỗ công nghiệp thì chúng là lại chưa chắc đã biết được hết tính chất và đặc điểm của cái gỗ đó. Hiểu rõ hơn về các mẫu gỗ sẽ giúp chúng ta chọn được cho mình sản phẩm hài lòng hơn, thích hợp với điều kiện và tính chất làm cho việc của mình.
các dòng gỗ công nghiệp rộng rãi nhất trong lĩnh vực kiểu dáng nội thất văn phòng:


loại gỗ veneer
loại gỗ công nghiệp veneer này được ép từ các miếng gỗ rất mỏng, theo các chiều khác nhau từ ngang, dọc chéo… để nâng cao thêm tính chịu lực cho miếng gỗ. dòng gỗ này đi cùng có Veneer để nâng cao thêm tính thẩm mỹ, sau ấy được phủ PU để chống trầy xước và ẩm mốc. Do mang thế mạnh về độ bền và tính thẩm mĩ nên loại gỗ này thường được tiêu dùng cho tủ bếp, kệ ti vi hay cửa gỗ công nghiệp…

 
nội thất văn phòng



mẫu gỗ MDF
Đặc điểm đặc sắc của mẫu gỗ này là mang độ bền vật lý rất cao, kích thước lớn rất phù hợp có việc cung cấp các sản phẩm nội thất trong khoảng gỗ trong điều kiện vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Bề mặt thường được phủ Veneer hay PU, cái gỗ này cũng có khả năng chịu nước rất tích cực.


loại gỗ ván dăm
làm cho từ các vật liệu gỗ rừng như cao su, khuynh diệp, keo… nên sở hữu độ bền cơ lý hơi thấp. sản xuất bằng cách ép dăm gỗ trộn với dòng keo chuyên dụng, nhưng do đặc điểm là ép dăm rồi nén lại nên chúng sẽ mang độ bền kém hơn những chiếc ván sợi. Bề mặt cũng thường được phủ Veneer hay PU lúc thiết kế nội thất bàn ghế hay tủ giấy má, tủ gỗ văn phòng


mẫu gỗ HDF
cái gỗ này cũng tiêu dùng bột gỗ trộn mang keo để ép lại nhưng điểm đặc thù là nó được nén có cường độ khôn xiết cao nên sở hữu khả năng chịu nước hay chống cháy rất tốt.

mẫu gỗ MFC

 
nội thất văn phòng
Đây là cái gỗ công nghiệp phổ biến nhất được tiêu dùng trong ngành nghề nội thất văn phòng, đến 80% các sản phẩm bàn ghế tủ gỗ đến bàn họp gỗ tự nhiên của chúng ta là từ chiếc gỗ này. nguyên liệu của mẫu gỗ MFC này được phân phối trong khoảng các cây gỗ rừng chuyên biết được trồng cho việc phân phối MFC. Gỗ đây chỉ cần các cây gỗ rừng ngắn hạn ko cần tới cây to, sau lúc thu hoạch thì được băm thành các dăm gỗ nhỏ, rồi sử dụng keo ép lại theo các độ dày nhu yếu. tuy nhiên do thời buổi kinh tế thị phần, gần như hạ tầng cung cấp gỗ ngày nay thường tiêu dùng gỗ tạp để phân phối gỗ công nghiệp MFC làm trị giá và chất lượng của sản phẩm giảm xuống đa dạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét