Yaly Ads

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Các cách bố trí chỗ ngồi làm việc cho người Bính Dần

Theo thuật phong thủy của người Phương Đông, điều đầu tiên lúc xếp đặt chỗ làm cho việc chính là việc xếp đặt b

sao cho vị trí ngồi là phải chăng nhất, đúng hướng vận mệnh của bản thân thì mọi thứ sẽ được thuận lợi hơn. Để công tác được thuận tiện, ngoài yếu tố nhân tài thôi chưa đủ mà còn phải sở hữu hứng khơi, hứng thú làm việc phong thủy phải chăng giúp tiếp thụ được những luồng khí thấp của tự nhiên.
Cũng tùy vào từng độ tuổi của thân chủ mà chúng ta có bí quyết sắp đặt phong thủy hay màu sắc hướng ngồi riêng. Sau đây chúng tôi chỉ dẫn phương pháp chọn vị trí ngồi thống nhất cho người tuổi Bính Dần, sinh năm 1986.


 
bàn làm việc văn phòng


Về vị trí
Người sinh năm 1986 với quẻ mệnh (Khôn) Thổ, mang ngũ hành Lộ trung hỏa tức là lửa trong lò. Hướng đón thần tài của những người này là hướng Tây văn phòng khiến việc. Người sinh năm 1986 cũng thuộc Tây Tứ Mệnh, vậy nên sắp đặt bàn khiến việc nên quay về những hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Năm hay Tây. đặc biệt người tuổi này khi bài trí bàn làm việc cần tránh đối diện sở hữu cửa ra vào và cầu thang di chuyển. Sau lưng thì chỗ ngồi mình phải luôn mang điểm tựa, hạn chế tựa lưng về phía cửa sổ. Điểm tựa thì sở hữu thể là bàn hoặc

. Lưu ý ko kê bàn tại trọng tâm của phòng làm việc, ko kê bàn cạnh cột vuông hay dưới xà ngang.


Về màu sắc
Người tuổi Bính Dần 1986 mang mệnh Hỏa, vậy nên khi lựa chọn bàn khiến cho việc nên chọn các hình thon thả dài sở hữu màu xanh lục là thấp nhất. Đây là màu sắc của hành mộc mà theo quan niệm thì Mộc sinh Hỏa, nên rất tiện lợi cho tuyến đường thăng tiến sự nghiệp của mình.
Kích thước bàn khiến việc cũng ko nên quá nhỏ sẽ tạo ra cảm giác bí bách chật chội. khiến cho giảm thèm muốn khiến cho việc cũng ko nên chọn bàn quá lớn gây ra cảm giác lạc lõng cô độc bất an cho người sử dụng. tốt nhất là phải chọn lựa dòng bàn mang kích thước tương thích mang ko gian và căn phòng làm việc.



 
bàn làm việc văn phòng


những vật bài biện trên bàn khiến cho việc
Để một quả cầu thủy tinh trên bàn khiến cho việc cũng là một sự lựa chọn phải chăng. Theo phong thủy cầu thủy tinh có khả năng ngưng tụ năng lượng vũ trụ về bàn làm cho việc. Và lưu ý khi đặt giấy tờ nên để chồng bên trái cao hơn bên phải.
nếu công tác của bạn 2 di chuyển chuyển di phổ biến thì đặt một vài ngựa nhỏ ở bàn làm cho việc sẽ giúp chuyến đi được dễ dàng hơn.
một đôi sư tử nhỏ sẽ giúp Các bạn tiện dụng hơn trong thời kỳ thăng tiến.
các đồ đạc lúc đặt nên đặt theo hướng Tây hay Tây Bắc của bàn

làm cho việc. lúc đặt chú ý bên trái phải cao hơn.
tuy nhiên 1 châu cây xanh cũng giúp lọc không khí và tạo hứng thú lúc làm việc nhưng nên hạn chế những cây lá kim như xương rồng hay những cây có lá sắc nhọn tạo nên sát khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét