Yaly Ads

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Kiểu áo khoác dài quyến rũ làm say lòng bạn

Kiểu áo khoác dài quyến rũ làm say lòng bạn -áo khoác da

Mùa lạnh đang dần đến, đây là lúc cô gái nên lựa chọn ngay nhiều dáng chiếc áo khoác dài thật hợp theo phong trào từ show diễn Thu – Đông năm nay.

Thời trang áo khoác dài sang chảnh không còn giữ độc tôn trong mùa thời tiết se lạnh, nàng tại sao không thấy thời trang áo này thường thấy bất cứ lúc nào trong năm ngay cả show diễn Xuân – Hè, mẫu áo này vẫn phần nhiều đất nếu nhưkhoe vẻ đồ sộ và “làm quá” của mình. Ngoài ra, rất nhiều thiết kế áo khoác dài mê mẩn đẹp nhất vẫn luôn nằm trong mùa thời trang lạnh, vì kiểu áo này hợp với tiết trời lành lạnh, phần đa nhà thiết kế nếu như thoải mái trong việc sử dụng chất liệu hay kết hợp kiểu dáng đầy sáng tạo mà không phải băn khoăn.

Việc kết hợp áo khoác dài quyến rũ trong mùa lạnh, người mặc lẫn người xem cũng sẽ nhìn thấy được sự ấm áp chứ không cảm thấy ngột ngạt. Vì thế, áo khoác nữ xuất hiện vào mùa đông vẫn là hợp lý và đáng cảm giác thấy nhất.

Có thể chứ chuẩn bị cho một mùa se lạnh ấm áp, sành điệu, cô nàng nên trang bị cho mình các kiến thức cơ bản nhất cho kỳ mua sắm tuần này. Về cơ bản, áo khoác dài điệu đà được chia thành mọi nhóm chính sau:

Cổ điển và quen thuộc

Đây thuộc nhóm gồm mọi thiết kế an toàn, không lắm phá cách. Bên cạnh, dáng áo này luôn là phần đa thiết kế không thể thiếu và phụ nữ vẫn luôn thấy mẫu áo này thường thấy thường xuyên trong mọi bộ sưu tập tương tự như món tráng miệng phải mọi trước khi rất nhiều món chính đa dạng được dọn lên bàn tiệc.


Áo khoác quyến rũ mang họa tiết da báo trong show Louis Vuitton và Miu Miu. Họa tiết da báo thuộc họa tiết quá kinh điển, kiểu áo này chỉ khác ở cách biến tấu và chơi màu sao cho họa tiết này mới hơn qua từng mùa

Có thể bạn quan tâm: quần áo nữ

Rất nhiều xu hướng mới

Bên cạnh đó phần đa thiết kế quen thuộc chiều lòng những người theo gu đơn giản, cổ điển. Thời trang luôn mang đến có sáng tạo mới phục vụ có khách hàng khó tính, đòi hỏi phần đa thiết kế phá cách và thời thượng. Áo khoác dài thu hút cho mùa đông năm nay được cách tân đa dạng không thua các mẫu y phục khác. Liệu bạn gái sẽ bị mê hoặc bởi có thiết kế không tay tiện lợi, trang trí bề mặt cầu kỳ hay đính lông sang trọng…

Họa tiết hoa gam màu trầm ấm tôn thêm nét duyên dáng, nữ tính của phái đẹp. Nếu không thích họa tiết hoa quý cô tại sao không chọn lựa rất nhiều mẫu hoa thêu nổi 3D giống như thiết kế của MSGM. Miu Miu mang đến lắm thiết kế áo khoác cuốn hút khi phối hợp họa tiết houndstooth cổ điển cùng da rắn cá tính


Thiết kế không tay thoải mái được đắp rất nhiều mảng màu nổi từ trình diễn Dior, MSGM. Có thiết kế áo khoác quý phái không tay rất hợp với thời tiết mùa thu đông không quá lạnh như ở Việt Nam. Áo khoác không tay màu nổi sẽ là điểm nhấn đắt giá cho set đồ đơn giản của bạn

Khi tìm phần nhiều thiết kế mang phần đa họa tiết hay đính kết lắm chi tiết. Vậy giới nữ hãy tìm kiếm trang phục đi cùng gam màu tối hoặc lắm 1 màu cùng tông với cácc chi tiết trên áo khoác thu hút. Đồng thời, nếu tín đồ thời trang thích mạo hiểm và nhạy bén trong việc phối màu sắc, họa tiết thì cô nàng hãy tự do phối hợp.


Mùa lạnh là mùa lên ngôi của chất liệu lông hoặc giả lông. Lắm thiết kế đính lông lôi cuốn ở tay như show Marc Jacobs, Marni rất thích hợp cho sự tìm kiếm khi du lịch đến xứ lạnh

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên gam màu hồng pastel, áo khoác dài quyến rũ mang sắc màu nữ tính này sẽ mang lại cảm nhận thấy nhẹ nhàng, thanh tao giúp người đối diện quên đi cảm giác nặng nề khi họ tìm kiếm bạn đang phối hợp một chiếc áo khoác cỡ lớn.


Lắm thiết kế áo khoác dài cá tính mang sắc hồng ngọt ngào trong sàn diễn Tod’s, Dolce & Gabbana, Alexander McQueen, Prada.

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TỪ ALITAOBAO
Niềm từ hào từ ALITAOBAO là dịch vụ uy tín nhất từ Trung quốc về Việt Nam
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Ðặt hàng thuận tiện với giao diện Website thân thiện, giá cả và cước phí vận chuyển rõ ràng, minh bạch
Dịch vụ uy tín và nhanh chóng đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét