Yaly Ads

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Thời trang sành điệu với những mẫu áo khoác nên có 2015-hàng quảng châu trung quốc

Thời trang sành điệu với những mẫu áo khoác nên có 2015-hàng quảng châu trung quốc

Khoác lên người một chiếc áo thật đẹp trong thời tiết se lạnh đang tới dần bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin mỗi lần xuống phố hoặc đối diện với người khác bởi vẻ ngoài tươi trẻ và thời trang của mình. Mẫu áo khoác nữ đang được phái đẹp tìm kiếm, với những họa tiết và thiết kế độc đáo sẽ mang tới cho bạn phong cách thời trang theo xu hướng đang thịnh hành. Hãy cùng chúng tôi tham khảo để tìm ra phong cách phù hợp cho bạn.

Áo khoác phong cách sọc ca rô vải bố


Đây là mẫu mã áo khoác kiểu này cho tín đồ thời trang khá ưa thích trong năm 2014 đồng chất liệu từ vải bố, một loại vải khá dày và tương đối ấm áp cho tín đồ thời trang, đồng thiết kế và kiểu dáng thì trang, áo khoác ấn tượng vải bố và bạn kết hợp với đôi giày boots nữ hứa hẹn sẽ là tìm kiếm trong năm 2015 này.

Áo khoác phong cách dày đa phong cách


Áo khoác phong cách phao

Là mẫu mã áo khoác phong cách phù hợp đối với nàng đa phần là tuổi teen, đồng chất liệu từ vải dù được may nổi tạo khúc hoặc may phồng để giữ ấm tốt nhất lắm thể, mẫu mã áo khoác phong cách phao cũng hứa hẹn sẽ tôn lên nét thì trang lạ và xì teen theo đúng bản chất của kiểu dáng áo khoác ấn tượng và bạn cũng đừng quên những đôi giày dép nữ giá sỉ phù hợp.

Áo khoác kiểu bóng chày

Bùng nổ từ năm 2013 nhưng mà kiểu dáng áo khoác thời trang chưa lắm dấu hiệu giảm nhiệt khi ngày càng được ưa thích, chính vì thiết kế trẻ trung và mang đậm tính thời trang, những chiếc áo khoác ấn tượng bóng chày sẽ là một trong nhiều hot của năm 2015 này với những phá cách in dấu hơn.


Có thể bạn quan tâm: đồ ngủ sexy giá rẻ

Áo khoác phong cách cột dây

Được PR từ các thương hiệu và người mẫu thì trang châu á mà rõ nét nhất là Hàn Quốc, nhiều chiếc áo khoác thời trang cột dây từng bước chinh phục những thị trường khó tính ở châu âu và hiện là kiểu dáng áo khoácthì trang hot nhất hiện nay.

Áo khoác thời trang siêu dài

có kiểu dáng thiết kế theo mẫu mã dài từ cổ đến chân, mẫu mã áo khoác phong cách này được xem là siêu dài đồng tay áo và tà áo kéo dài tạo nét quyến rũ in dấu. Tuy chưa thực sự phổ biến nhưng kiểu dáng áo khoác thời trang này được dự báo cùng bạn nữ sẽ là xu hướng trong nhiều thiết kế áo khoác cá tính năm 2015.

Áo khoác len đan


Vừa thì trang vừa ấm áp là những ưu điểm của loại áo khoác kiểu này, các blogger thì trang cả thế giới đang rất yêu thích những kiểu dáng áo khoác ấn tượng đồng chất liệu từ len đan cực chất, được phối độc lạ cùng nhiều họa tiết hoa văn hoặc sọc ca rô bắt mắt tạo điểm nhấn đối với từng mẫu mã thiết kế.

Áo khoác thời trang giả lông

Chúng tôi đã nhiều dịp nhắc tới mẫu mã áo khoác cá tính này ở những bài viết trước, đồng chất liệu là không quá cao cấp mà cùng nhiều thiết kế thì trang phù hợp đồng từng loại trang phục khác nhau, loại áo khoác cá tính giả lông này được thiết kế công phu không kém nhiều chiếc áo khoác phong cách lông thật.

Áo khoác phong cách lông thú

Sử dụng là lông động vật thật để làm áo khoác ấn tượngvì thế nhiều chiếc áo khoác dạng này thường khá đắt tiền, tuy nhiên chúng vẫn là đơn trong những lựa chọn hàng đầu của những bạn vì sự sang trọng và thiết kế cao cấp.

ALITAOBAOVN - DỊCH VỤ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC CHUYÊN NGHIỆP
Niềm từ hào từ ALITAOBAO là dịch vụ uy tín nhất từ Trung quốc về Việt Nam
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Ðặt hàng thuận tiện với giao diện Website thân thiện, giá cả và cước phí vận chuyển rõ ràng, minh bạch
Nhận hàng nhanh chóng với nhiều dịch vụ chuyển phát tùy thuộc nhu cầu của Khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét