Yaly Ads

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

4 màu thời trang đang được ưa chuộng nhất mùa lạnh này-đặt hàng trung quốc

4 màu thời trang đang được ưa chuộng nhất mùa lạnh này-đặt hàng trung quốc

Dưới đây là sắc màu thời trang đang được nàng ưa chuộng Thu này. Chúng đều rất theo xu hướng, song không theo kiểu quá thách thức người mặc. Cùng theo dõi coi bạn nữ hợp với Item nào trong số những màu sắc dưới đây nhé:

1. Phong cách nâu ấm áp


Cảm giác ấm áp của nhiều y phục Item nâu mang lại đã khá rõ ràng, song thời điểm trước kia, lắm giới trẻ e ngại nó cũng có thể có thêm cho giới trẻ đôi ba tuổi. Giờ đây, bạn đừng quá băn khoăn về điều đó nữa! kết hợp cùng sandals nu chat luong  với chất liệu da lộn với nhiều chi tiết tua rua, nơi Mầu nâu được áp dụng một cách kute sẽ chinh phục cả nhữngbạn gái khó tính nhất.

2. Phong cách Camel độc đáo


Nhạt hơn Item nâu, hơi thiên về vàng là Camel (vàng lạc đà) vô cùng thời thượng và luôn mang tới vẻ ngoài sang trọng nhất cho phái nữ mặc. Một chiếc áo khoác dáng dài nhưng mà Màu Camel năm nay có khi sẽ hiệu quả bằng mấy lần nhiều chiếc áo tầng tầng lớp lớp. Và hãy xem ngắm chiếc áo “kinh điển” là trench coat (áo khoác dáng dài có đai) mà xem, liệu bao giờ nhưng mà Camel cùng với dép nữ chất lượng không được “tẩu tán” nhanh nhất so với các Item còn lại?

3. Phong cách Xanh olive năng động


Có thể bạn quan tâm: giày bé gái

Sắc xanh có hơi ngả vàng của nhiều quả olive có một làn sóng khó diễn tả đối với nàng vụ lạnh 2015 này. Người không hiểu coi nhiều y phục Item olive tầm thường như những trang phục diện trong quân đội, còn giới trẻ am hiểu thì trang coi đó là Item phù hợp để thể hiện cá tính thời trang năng động của phụ nữ. Song rõ ràng là olive cũng không làm khó cô gái nào cả. Vẫn rất dễ mặc và thời thượng, hãy thử ngay những chiếc váy liền Item olive để cảm nhận được sự khác biệt.

4. Phong cách Xanh lá với nhiều sắc độ


Sắc Xanh lá (green) với những cấp độ từ đậm đến nhạt có thể không còn mới mẻ, cơ mà vẫn là một điều nên thử nghiệm vào nửa cuối năm thu đông này. Giúp quý cô tôn làn da tôn dáng một cách hiệu quả, Item này cực kỳ thích hợp với nhiều bạn hơi dư cân và muốn quý côtrở nên thon gọn hơn mà không muốn làm “nô lệ” của Sắc đen.

CHUYÊN NGHIỆP ĐẾP TỪ ALITAOBAO
ALITAOBAOVN tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Đặt hàng ngày hôm nay với giao diện website thân thiện
Dịch vụ uy tín và nhanh chóng đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét