Yaly Ads

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Bí quyết chọn boots cho cô bạn chân ngắn - buôn bán hàng quảng châu trung quốc

Bí quyết chọn boots cho cô bạn chân ngắn - buôn bán hàng quảng châu trung quốc

Mùa se lạnh đang đến gần trong tâm trí nhiều phái yếu mê thời trang, mùa đông đáng yêu không bởi bất cứ lý do nào khác ngoài việc họ có cơ hội được diện những món đồ ấm áp và sành điệu. Một món đồ không thể thiếu của phụ nữ đó là boots nu dep .Kiểu boots gợi ý dưới đây của chúng tôi sẽ rất tiện lợi và vẹn cả đôi đường vừa làm điệu với thời trang và giữ ấm cho đôi chân mùa lạnh và giúp chiều cao khiêm tốn của bạn không khỏi lộ diện.


Chọn giày giá sỉ boots mũi nhọn

Những đôi giày mũi nhọn luôn khiến chân chúng ta thanh mảnh và trông cao hơn, Boots mũi nhọn giúp phái đẹp luôn giúp đánh lừa thị giác, làm đôi chân trông thon dài hơn. Vì thế hãy tiến ngay đến quầy trưng bày những đôi boots mũi nhọn. Block heels ( boots mũi nhọn đế thô) đang lên ngôi trong những năm gần đây sẽ là một trong những lựa chọn cực ổn cho các nàng đấy!


Boots cao gót

Một sự lựa chọn mà hẳn cô nàng “nấm lùn” nào cũng đã từng nghĩ tới. Vốn dĩ, boots đã là item dễ "tố cáo" cặp chân ngắn của bạn rồi. Boots cao gót với mọi kiểu dáng, từ gót nhọn đến đế xuồng đều ngay lập tức củng cố thêm cho bạn vài centimet chiều cao. Nếu thích boots cao nhưng lại ghét cảm giác chênh vênh thì bạn có thể tìm đến những đôi boots cao gót có platform. Phần platform sẽ vừa giúp rút ngắn chiều cao của phần gót nhưng vẫn đảm bảo được việc tăng chiều cao cho bạn.Đặc biệt là với những cô nàng không đi được giày có mõm nhọn vì dễ bị đau mũi chân, boots cao gót với phần mũi hơi tròn hoặc vuông là lựa chọn dễ chịu hơn cả.


Có thể bạn quan tâm: quan legging bau dep

Boots đế bệt tối giản

Nếu như bạn không thích boots cao gót và trung thành với phong cách đế bệt thì hãy chọn cho mình những đôi boots tối giản. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, hãy chọn ankle boots hoặc boots ngang bắp chân. Nếu bạn có tính cách táo bạo thì hãy thử nghiệm với boots cao quá gối (over-the-knee boots). Màu sắc trung tính dễ phối trang phục như đen, xám, xanh đậm hoặc trắng cùng dây kéo đồng màu là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Một lưu ý cho giới nữ chân ngắn khi diện boots là nên kết hợp với quần đồng màu hoặc váy ngắn để ăn gian thêm chiều cao. Chọn các tông màu phù hợp với nhau và phù hợp với màu da, nếu như da ngăm và yêu màu tươi sáng thì bạn gái nên mang tất hoặc dùng kem trang điểm toàn thân để hoàn thiện màu da.

DỊCH VỤ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC CHUYÊN NGHIỆP
Niềm từ hào từ ALITAOBAO là dịch vụ uy tín nhất từ Trung quốc về Việt Nam
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, ðặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Đặt hàng ngày hôm nay với giao diện website thân thiện
Nhận hàng nhanh chóng với nhiều dịch vụ chuyển phát tùy thuộc nhu cầu của Khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét