Yaly Ads

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Những mẫu váy mùa đông cho bà bầu lựa chọn



Thời trang váy bầu
Mùa lạnh đang đến gần những nỗi lo về giữ ấm cho cơ thể và thai nhi nhưng vẫn sành điệu chúng tôi gợi ý cho bạn những kiểu váy mùa đông cho các bà bầu rất hợp thời trang.

Váy len điệu đà



Váy len sẽ phù hợp hơn với các mẹ vào mùa đông. Bạn có thể diện những bộ váy này kết hợp với quần tất và khoác ngoài chiếc áo khoác bầu giá sỉ lửng, áo len mà bạn yêu thích

Váy ren

Khi các bà bầu vẫn muốn mặc những chiếc váy ren điệu đã thì với mùa đông này bạn cũng có sự lựa chọn cho mình bởi những chiếc váy ren thuận tiện khi di chuyển nhưng vẫn giữ ấm cho cơ thể và nên nhớ kết hợp với áo khoác bên ngoài nữa nhé.



Váy bò

Mùa đông sắp tới rồi băn khoăn lựa chọn thời trang cũng khiến chị em đau đầu vậy nên gợi ý về váy bò cho mùa đông này chị em nên tham khảo nhé, hãy kết hợp với áo khoác ngoài để giữ ấm cho bạn và thai nhi.



Váy họa tiết

Kiểu váy phù hợp khi các bà bầu tham gia bữa tiệc đó là váy họa tiết, bạn có thể lựa chọn đầm ngắn hoặc dáng dài với chất liệu mềm mại có thể đi kèm khăn hoặc áo khoác mỏng khi thời tiết se lạnh. Hoa văn và họa tiết lớn giúp bạn tươi trẻ và thời trang hơn trong bữa tiệc mang tính chất thân mật.



Xem thêm: nhập hàng trung quốc giá gốc

ALITAOBAOVN - DỊCH VỤ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC CHUYÊN NGHIỆP

ALITAOBAOVN tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.

Ðặt hàng thuận tiện với giao diện Website thân thiện, giá cả và cước phí vận chuyển rõ ràng, minh bạch

Dịch vụ uy tín và nhanh chóng đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khách hàng

GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét