Yaly Ads

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Điệu đà với sandals hai mảnh nâng niu đôi chân bạn

Từ các ngôi sao hàng đầu tới phụ nữ bình thường đều bị chinh phục bởi thời trang giày sandals hai mảnh với nhiều biến thể khác nhau.

Giày sandals thời trang hai mảnh gót trong suốt



Sandals được kết hợp gót trong suốt và quai mảnh tạo nét quyến rũ trẻ trung cho bạn gái bởi sự kết hợp tinh tế này tạo cảm giác bay bổng khi diện thiết kế này. Chúng sẽ nổi bật hơn khi bạn kết hợp với những chiếc đầm hay váy quyến rũ

Nếu như trước đây những thiết kế trong suốt được tung ra trên thị trường nhưng chúng nhanh chóng bị mai một thì ngày nay thiết kế gót giày trong suốt đến từ sandal hai mảnh lại xuất hiện trên sàn diễn và được các ngôi sao thường xuyên “lăng xê”. Vì vậy không lý do gì mà nàng không bổ sung vào tủ đồ của mình mẫu sandal thời thượng đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giày đế bệt

Giày sandal hai mảnh đế xuồng




Những đôi giày đế xuồng cũng là lựa chọn khi đi học của rất nhiều bạn nữ. Và nếu các nàng chưa quen đi giày cao gót thì loại giày sandals đế xuồng như thế này sẽ an toàn tuyệt đối cho từng bước đi của bạn bởi đế của chúng khá lớn, lại cao đều từ gót lên đến mũi chân giúp giữ thăng bằng cho đôi chân vững chắc khi di chuyển.

Giày sandal hai mảnh gót nhỏ



Mẫu sandals này có lẽ được rất nhiều chị em lựa chọn yêu thích qua nhiều năm. Thiết kế với phần gót nhỏ giúp tôn vóc dáng và cho nàng những bước đi uyển chuyển và quyến rũ. Khi kết hợp với những chiếc váy, đầm, áo dài... tạo nét đơn giản mà tinh tế cho người diện chúng. Tuy nhiên nếu phải di chuyển thường xuyên thì bạn không nên lựa chọn gót quá nhỏ vì chúng dễ làm bạn đau chân hay ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như dáng đi của bạn. Mà đối với bạn nữ thì việc này không tốt một chút nào.

Giày Sandal hai mảnh đế vuông



Với kiểu sandals này bạn hoàn toàn có thể phối đồ với quần jean, chân vay dai để tự tin đến công sở mỗi ngày, đi chơi, dự tiệc...

Một mẫu sandals cũng làm mưa gió không kém đó là thiết kế đế vuông của gót giày cùng với dây hai mảnh tạo sự vững chắc khi di chuyển được nhiều chị em săn đón lựa chọn.

Chúng tôi hy vọng những đôi sandals trẻ trung năng động nhưng đơn giản sẽ là sự lựa chọn cho bạn trong xu hướng thời trang giày của năm 2015 thêm phần phong phú mà tinh tế.

DỊCH VỤ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC CHUYÊN NGHIỆP

Niềm từ hào từ ALITAOBAO là dịch vụ uy tín nhất từ Trung quốc về Việt Nam

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, ðặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.

Đặt hàng ngày hôm nay với giao diện website thân thiện

Nhận hàng nhanh chóng với nhiều dịch vụ chuyển phát tùy thuộc nhu cầu của Khách hàng

GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW.ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@alitaobao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét