Yaly Ads

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những kiểu thời trang lý tưởng cho phái nữ

Mùa hè đến cũng là lúc bạn thay đổ những bộ đồ thời trang trong tủ đồ của bạn, những kiểu áo cho mùa hè luôn nhẹ nhàng, thoáng mát. Để bạn chọn cho mình những lý tưởng nhất cùng với những phụ kiện như giầy dép, là một vấn đề không hề đơn giản đối với bạn.

Sandal và giày cao gót

giay-cao-got

Một đôi sandal có quai mảnh vắt ngang qua cổ chân sẽ mang lại cho bạn nét quyến rũ và cá tính. Mùa hè năm nay những đôi sandal và giày cao gót vẫn được ưa chuộng nhiều nhất, bởi nó đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, không hề bị bí bách chân, một đôi giày cao gót nó còn phần nào giúp tôn lên vóc dáng cũng như đôi chân của bạn.

Áo ba lỗ khoét nách

ao-ba-lo

Đơn giản về kiểu dáng, thoáng mát cho mùa hè, đa dạng về màu sắc và chất liệu, những chiếc áo ba lỗ được làm rừ chất liệu vải mềm, có in họa tiết hay slogan sẽ rất phù hợp với các cô nàng cá tính như bạn. Áo ba lỗ kết hợp cùng quần jeans hay quần short sẽ mang lại cho bạn vẻ năng động. Nhưng một khi đã muốn tạo cho mình vẻ ngoài nữ tính, bạn có thể kết hợp áo ba lỗ cùng chân váy hoa hoặc chân váy sheer.

Đồ pha ren

vay-ren

Thay vì diện áo ren hay cả váy thì năm nay, chi tiết ren lại được sử dụng một cách chi tiết hơn cho những bộ trang phục. Một chiếc chân váy sẽ trở nên tinh tế hơn khi nó có thêm đường viền ren mỏng manh ở gấu váy, hay diện những chiếc váy trông bạn đơn điệu và quyến rũ hơn, thêm phần vải ren nổi bật ở cổ áo, chân váy hay quanh viền eo.

Áo trễ vai

ao-tre-vai

Nó khiến cho bạn nổi bật trước đám đông, giúp bạn khoe được bờ vay mịn mà, phong cách trẻ chung, vẻ đẹp quyến rũ đó là những hiếc áo trễ vai mang lại cho bạn. Những chiếc áo trễ vai da có từ rất lâu và chưa bao giờ bị "thất sủng", xu hướng áo trễ vai luôn được lòng các quý cô để ý đến bởi nét nét gợi cảm rất phóng khoáng mà nó đem lại cho người mặc.

Quần xẻ ống

Olivia Palermo shops at the new Caudalie boutique in NYC

Quần xẻ ống là xu hướng thời trang mới nhất mùa hè năm nay, những chiếc quần có phần ống xẻ vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi đi lại, lại vừa tạo nên nét tinh tế cho bộ trang phục. Ngoài ra những chiếc quần ống xẻ cũng rất dễ phối đồ, bạn có thể kết hợp quần ống xẻ cùng với những kiểu áo phông đơn giản hay những chiếc áo lụa 2 dây để đi làm, đi chơi hay gặp gỡ bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét